Tin tức - Sự kiện

Xây dựng thương hiệu cho một vùng đất không phải là chuyện ngày một ngày hai, đó là chuyện của một quá trình lâu dài và bền bỉ. Với Lâm Ðồng, phát triển và quảng bá thương hiệu “Ðà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” cũng đang trên những bước đi đó để định vị thương hiệu trong mắt mọi người.

Tôi đến thành phố Đà Lạt mộng mơ nhiều lần, mỗi lần một cảm xúc, công việc khác nhau. Và, đúng là kể từ lần đầu đến thành phố cao nguyên cùng gia đình vào dịp nghỉ lễ 2/9/2006 ấy, bao kỷ niệm, ấn tượng về “thành phố ngàn hoa” không dễ nhạt phai…

Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Đoàn Văn Việt vừa ký quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết và thiết kế đô thị khu vực trung tâm Hòa Bình, thành phố Đà Lạt.

Với đặc trưng công việc, giới ngoại giao có cơ hội di chuyển nhiều cũng như được thưởng thức đa dạng các đặc sản thế giới. Các “sản vật” địa phương luôn là những ưu tiên hàng đầu khi cần chọn lựa quà tặng bởi chúng thể hiện hương vị bản xứ và tinh thần, sự khéo léo con người Việt. Vang Chateau Đà Lạt là một trong những lựa chọn thú vị như vậy.

Tròn 10 năm chiếc áo dài móc Ðà Lạt có mặt trên thị trường trong và ngoài nước, đánh dấu và khẳng định một nghề thủ công mới ra đời ở xứ sở ngàn hoa nhờ bàn tay tài hoa, sáng tạo của người phụ nữ Ðà Lạt.

Theo đánh giá, nông nghiệp hiện nay đang là xu thế được nhiều nhà đầu tư quan tâm, nhất là đối với Lâm Ðồng có lợi thế phát triển nông nghiệp theo hướng hiện đại. Vì vậy, mặc dù trong thời gian qua, Lâm Ðồng đã thu hút một số dự án lên đến hàng triệu USD đầu tư vào nông nghiệp, nhưng vẫn cần phải tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư để thu hút doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực này.

Sáng 14.12, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Lâm Đồng đã tổ chức tọa đàm về phát triển du lịch canh nông nhằm tìm kiếm giải pháp để loại hình du lịch này phát triển tương xứng với tiềm năng, lợi thế của địa phương.

Top